1001 BỨC THƯ VIẾT CHO TƯƠNG LAI (SONG NGỮ TRUNG PINYIN VIỆT) + DVD QUÀ TẶNG

Bạn cần xem ebook 1001 BỨC THƯ VIẾT CHO TƯƠNG LAI (SONG NGỮ TRUNG PINYIN VIỆT) + DVD QUÀ TẶNG PDF EPUB PRC AZW miễn phí đọc trên điện thoại – máy tính, ứng dụng đọc file epub, prc reader, azw reader của tác giả Đặng Thanh Thảo tặng “người thương”, hãy tham khảo các ebooks trên website chúng tôi. Chi tiết bài review 1001 bức thư viết cho tương lai (song ngữ trung pinyin việt) + dvd quà tặng, các bạn xem dưới đây:


DOWNLOAD EBOOK

Hiện tại, vì lí do bản quyền nên đường link dowload cuốn sách 1001 BỨC THƯ VIẾT CHO TƯƠNG LAI (SONG NGỮ TRUNG PINYIN VIỆT) + DVD QUÀ TẶNG bị hạn chế chia sẻ. Với sự bất tiện này, rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý độc giả. Để đọc thử ebook này quý độc giả vui lòng xem dưới đây:

👉 ĐỌC SÁCH


GIỚI THIỆU SÁCH

Quyển sách 1001 BỨC THƯ VIẾT CHO TƯƠNG LAI (SONG NGỮ TRUNG PINYIN VIỆT) + DVD QUÀ TẶNG ebook epub prc của tác giả: Đặng Thanh Thảo, nhà xuất bản: NXB Dân Trí, do công ty CTCP In Tổng Hợp Cầu Giấy phát hành có giá ưu đãi nhất ₫175.000, đã được bán ra với hơn 221 lượt, đi kèm 101 lượt đánh giá, nhận xét về đầu sách. Sau đây là phần review chi tiết ebook:

ĐỌC THỬ EBOOK


MÔ TẢ SÁCH

Do SHOP là Shopee Mall nên các đơn hàng từ #150k trở lên sẽ được freeship COD toàn quốc (tối đa 40k) khi áp dụng mã freeship lúc đặt hàng ạ. Sách – 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai Kèm DVD nghe Giới thiệu sách: Sách song ngữ Trung (pinyin) – Việt bao gồm 1001 bức thư sâu sắc dành cho tương lai Tác giả: Đặng Thanh Thảo Số trang: 350 Ngày xuất bản: 01/11/2017 Nhà Xuất Bản: Dân Trí Nội dung sách: Bức thư viết cho tương lai số 013 Trước khi biết yêu, bạn không tưởng tượng được: Yêu một người là như thế nào. Trước khi tình yêu mất, bạn không tưởng tượng được: Tình yêu rồi cũng sẽ tan vỡ. Trước khi tình yêu bị lãng quên, bạn không tưởng tượng được: Một tình yêu đã từng khắc cốt ghi tâm, đến giờ cũng chỉ còn lại những ký ức mờ nhạt. Trước khi bắt đầu một tình yêu mới, bạn cũng không nghĩ được rằng: Bạn lại có thể một lần nữa có được tình yêu tuyệt vời đến thế. AUDIO nghe được thực hiện bởi các thầy cô giáo Trung Quốc nên rất đảm bảo về chất lượng âm thanh cũng như chuẩn phát âm!!!

Trên đây là toàn bộ thông tin về cuốn sách 1001 BỨC THƯ VIẾT CHO TƯƠNG LAI (SONG NGỮ TRUNG PINYIN VIỆT) + DVD QUÀ TẶNG mà bạn đang muốn dowload , hi vọng phần nào thỏa mãn nhu cầu của quý đọc giả.